วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

อัพเดทOOO vs fourze movie war 2คาเมนไรเดอร์ใหม่ปรากฏตัว!

  
   ตอนนี้เป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับหนังโรงของมาสค์ไรเดอร์สองเรื่องหรือMOVIE WARและก็เปิดเผยออกมาแล้วกับหนังเรื่องใหม่ของมดแดงหัวจรวดกับมดแดงสามสีมาเจอกันโดยมีชื่อเรื่องว่า
Kamen Rider × Kamen Rider Fourze & OOO MOVIE Wars MEGAMAXจ้า
   
   เนื้อเรื่องยังไม่เปิดเผยแต่ว่ามีเรื่องน่าทึ่งกว่านั้น เมื่อมีการเปิดเผยถึงไรเดอร์สองคนใหม่ในภาคนี้โดยอีกคนเป็นไรเดอร์หญิงด้วยชื่อของไรเดอร์ทั้งสองคือ
Kamen Rider Nadeshiko และ Kamen Rider Poseidon WOOO
   
   โอ้ มายก็อดดดดดดดดดดดดดด
   kamen rider Nadashiko คือคาเมนไรเดอร์ที่แปลงร่างโดยนักเรียนหญิง(ให้เดาว่าคนแปลงร่างเป็นใคร อย่าบอกว่าไปถามผู้กำกับ เดี๋ยวตบหัวหลุด!)ที่อยากร่วมมือกับไรเดอร์Fourze โดยที่เก็นทาโร่(ผู้แปลงร่างเป็นโฟเซ่)ก็ตกหลุมรักเธอด้วย! ข้อมูลยังไม่เปิดเผยว่าเธอจะมาปรากฏตัวในภาคทีวี ส่วนkamen rider poseidon(ใครไม่เห็นเลื่อแถบมาทางขวา)ก็ยังไม่ทราบข้อมูลเช่นกันแต่คาดว่าคงมาเป็นไรเดอร์ฝ่ายอธรรมเพราะในภาพเห็นกำลังถีบไรเดอร์Birthอยู่
   
   คาเมนไรเดอร์ตัวนี้บอกได้ว่า อ่ะ
  
   เข็มขัดแปลงร่างของไรเดอร์สาวหูกระต่ายตัวนี้เหมือนกับของไรเดอร์Fourzeแต่เปลี่ยนสีเป็นสีน้ำเงิน-ดำ และสามารถใช้Astro switchได้เหมือนโฟเซ่(อย่างRocket Moduleเป็นต้น)ส่วนไรเดอร์โปเซดอนดูเหมือนว่าบเข็มขัดจะมีเหรียญคิร์เมดัลของOOOอยุ่ด้วย มันเกิดอะไรขึ้น!หรือคนแปลงร่างคือ...ติดตามตอนต่อไป
   

ขอบคุณเครดิตดีๆจาก okrock.fix.gs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น